84 896 550 993
Tìm kiếm
Giỏ hàng của bạn
Hình như bạn quên
Chưa đặt hàng đúng không? Bắt đầu chọn món hàng đầu tiên ở đây nhé
Shopping liền
BEST SELLERS
DỊCH VỤ
BLOG
VỀ CHÚNG TÔI
SẢN PHẨM
KHÁC
Về chúng tôi
Điều khoản
HỖ TRỢ
Zalo
Messenger
84 896 550 993
© 2024 - Bản quyền thuộc Công ty TNHH Công nghệ
MERA TECH
Trang chủ
Blog
BLOG
Fleur X de Poet
Tuyên ngôn về Màu sắc của Fleur X: Đỏ, Đen, Trắng, Gold Và Bạc
Hoa
Vì Sao Yêu Nhau Lại Tặng Hoa?
Hoa
Quyền Lực Của Hoa Hồng – Nữ Hoàng Của Các Loài Hoa
Tất cả
Hoa
Các ngày Lễ
Set Quà Tặng
Fleur X de Poet
Marketing
Tin tức - Sự kiện
Marketing
"DI CHÚC" VỀ QUẢNG CÁO CỦA DAVID OGILVY - TƯỞNG NHỚ MỘT HUYỀN THOẠI
David Ogilvy (1911–1999) – huyền thoại bất hủ, người sáng lập đế chế truyền thông Ogilvy lừng lẫy, được tôn vinh là "cha đẻ của quảng cáo hiện đại". Với tư duy sắc bén cùng phương pháp tiếp cận dựa trên dữ liệu, ông đã tạo nên những chiến dịch kinh điển, biến những thương hiệu vô danh thành những biểu tượng rực rỡ trên toàn cầu. Dưới ngòi bút của ông, từng câu chữ trong quảng cáo đều mang sức mạnh thuyết phục, đánh trúng tâm lý người tiêu dùng. Chính vì thế, dù thời gian có trôi qua, những triết lý của Ogilvy vẫn còn nguyên giá trị, trở thành kim chỉ nam cho những người làm quảng cáo trên toàn thế giới. Nhân dịp đọc lại cuốn sách cũng bất hủ của ông - Lời Tự thú của một Bậc thầy Quảng cáo ("Confessions of an Advertising Man"), tôi xin chia sẻ tới các bạn cái mà David Ogilvy gọi là "Di chúc của tôi về quảng cáo":
Marketing
TƯ DUY VỀ BẢN CHẤT CỦA BRANDING – Bài 1: NỘI HÀM CỦA THƯƠNG HIỆU
Khi chúng ta nghe nhắc đến từ "branding", nó đã trở thành một phần không thể thiếu trong những cuộc trò chuyện về marketing. Nhưng có lẽ, không phải ai trong chúng ta cũng thật sự hiểu rõ bản chất của nó. Đôi khi, chúng ta chỉ nghĩ đến những logo lung linh, những chiến dịch quảng cáo bắt mắt, hay những câu khẩu hiệu đầy lôi cuốn. Nhưng branding thật sự không chỉ đơn giản là những thứ mà ta nhìn thấy – nó là một câu chuyện vô hình, một linh hồn sống động ẩn sâu trong mỗi thương hiệu.